----

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.       Chính sách giao hàng

Chi phí vận chuyển các đơn hàng Online của LafoocoStore sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:

  • Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng
  • Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và cửa hàng giao hàng cho khách
  • Tổng giá trị đơn hàng
  • Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

Đơn vị phụ trách vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm sẽ thường xuyên cập nhật phí giao hàng ưu đãi, chính sách giao hàng nhanh với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 0366 382 139 (8h-17h, tất cả các ngày trong tuần).

Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài như sau:

Nhân viên xử lý đơn không thể liên lạc xác nhận đơn hàng qua điện thoại với khách hàng.
Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp không đầy đủ, không chính xác hoặc khó tìm.
Xảy ra trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, bão lụt, hoả hoạn,dịch bệnh…

LAFOOCO cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Vận chuyển 

2.        Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

-       Được phép kiểm tra và đối chiếu hàng hóa khi nhận hàng từ shipper
-       Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
-       Kiểm tra bao bì và sản phẩm bên trong có bị hư hại, móp méo do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể ghi nhận bằng video/ hình ảnh và yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
LAFOOCO sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi)

3.        Chi phí giao hàng

Bảng phí giao hàng Áp dụng biểu phí của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm

Thông tin giao hàng khác:
+ Freeship cho đơn hàng từ 499k/ đơn
+ Hỗ trợ khách hàng: Khi khách hàng click vào mục này sẽ hiện lên mục liên hệ